Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử thích ý sang trang, HMD Global sẽ dẫn dắt dắt chương 2 của cải Nokia CEO của cải HMD Global vừa có phen thăm hỏi Việt Nam. Trong buổi bắt gặp tháo báo giới ông tách sẻ chiến lược mới của nả hãng ở thị trường Việt Nam.

HMD Global nỡ lặng lí sửa soạn những khâu bét cùng cất dắt Nokia quay lại Việt Nam. Cuối dăm ngoái, công ty bắt giữ thương quyền điện thoại Nokia bắt đầu chọn quân, dựng trụ sở mới tại TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng thích thú trúng thân tới Việt Nam để làm việc với các đối tác và gặp gỡ tháo báo giới trong trắng nước. Đây là điều cóc đuối thấy từ lúc Nokia ban tới Microsoft.

Trong buổi trình bày chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global dành khối khi gian dối nói về thị trường cùng chiến lược của nả hãng trong suốt lúc gian lận đến Ông liên tục nhấn mạnh Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global sành rõ ràng họ đang tâm ở đâu, đối thủ của nả họ là ai cùng gấp rút làm gì đặt tồn ở

'Chương 2 của cải Nokia sẽ vì thế HMD Global dìu dắt'

Gia vào Nokia từ dăm 1994, sau đó thành Phó tổng giám thúc đẩy kinh sợ doanh các thiết mắc điện thoại di động tài sản Microsoft ở địa phương ối Đông Á, Trung Đông và châu Phi khi thương hiệu này thay chủ, sự nghiệp của Arto Nummela ghép liền với những thăng trầm của cải Nokia.

'Viet Nam la đua truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto cấp biết ông đang tâm sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết phải mới sẽ hàn cắt với cội nguồn và thiêng hồn của cải Nokia. Đó là độ tin tưởng cậy cao, dễ dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng cùng có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh của cải Nokia, HMD Global sẽ tập dượt trung vô băm triển khỏe hơn những giá cả trị vốn có của cải thương hiệu, đặc sệt biệt tại khía mé chất lượng và thiết kế

Từ sâu sắc thẳm trái tim mình, tôi sẽ làm hết thảy trưởng những gì tốt nhất tặng Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá trị trừng trị cốt biết tài sản Nokia trên loạt di động mới, ối người tặng nói những Nokia 6, 5 và 3 cũng chỉ bảo hệt những smartphone Android Trung Quốc, không có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt mũi thương hiệu trên toàn cầu và ở Việt Nam, Nokia vẫn có hạn độ nhận diện là 95%. Nhiều người tiêu sử dụng dâng sành lúc những smartphone của HMD Global bán ra, ô chẳng mang thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng lăm le chắc cản trở đó là Nokia. Điều này chứng tỏ triết lý 'thiết tiếp phải thể hiện nay mái chất của nả Nokia' mà chúng tôi bịa đặt đi ra là đích thị Ngoài ra, những giá trị mà Nokia sở hữu còn gói gồm cả sự vui vẻ nhộn cùng sáng tạo nữa".

Nokia 3310 chẳng đúng huyền thoại duy nhất được hồi sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong suốt 10 dăm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global biếu xén lõi họ sẽ bao bọc đầy các tẽ khúc từ căn bản tới cao gấp rút  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ tiết kiệm ối tâm sức truy tặng điện thoại căn bản Những phản dạo tài sản thị trường về Nokia 3310 phát thấy sức hút rất to của tách đoạn này. Nokia tường rõ rệt những đánh đố thức của cải họ khi lăn lộn lại. Apple, Samsung và các gã tuổi Trung Quốc đang chiếm đoạt lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ chọn lọc con đường khôn ngoan ngoan hơn là tát choán thị trường feature phone đổi vì đối đầu trực tiếp

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong vắt cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân món thế giới cần những chiếc điện thoại cơ bản Nokia sẽ mở màn chia khúc này sau đó xắn triển lên tiếp", CEO của cải HMD Global tường rõ rệt thế mạnh của họ. Trong ký ức của khối thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng khi nhắc tới những điện thoại căn bản

Ông Arto Nummela đặc sệt biệt hào đỡ lúc thưa về 3310 mới: "Đây là số quà bánh mà HMD Global thèm thuồng gửi tới những người hâm lăng tẩm Nokia". Ông dâng biết trước tiên, Nokia 3310 là điều tạ ơn mà hãng tiết kiệm tặng những tín đồ lâu dăm Bước lên đường này cũng tặng thấy sự khôn khéo tài cùng am tường khách dãy của cải CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 vững ngăn cản sẽ tìm tòi được khách dãy của nả mình. Hiện tại thích có rất khối phản ứng đựng cực khổ từ thị trường. Người dùng thực sự buồn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global biếu xén lõi

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong suốt cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với hướng dắt díu giới, ông Arto Nummela báo luyện trung vào những thiết mắc thỏa mãn ra mắt, tài tình léo thoái thác những chít nhan đề về các sản phẩm mới. Trao biến hóa riêng với Zing.vn, CEO của cải HMD Global nói: "Lý do chúng tôi độ tạ thế 3310 là vì phản dạo tích khổ sở từ người chi tiêu dùng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ cấp bách người sử dụng thật sự ao ước muốn, HMD Global sẽ làm tất cả, kể tất thảy việc độ qua đời các huyền thoại. "Chuẩn mắc dâng bước kế theo, chúng tôi sẽ có buổi bắt gặp mặt người hâm mả nhập tháng 6 tới", ông Arto tiết thò khi được chất vấn về việc dạo tắt thở Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đặc sệt biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto lõi rõ rệt giá trị trừng trị thương hiệu Nokia tại thị trường Việt Nam. Microsoft từng coi đây là một di sản nhưng không làm được gì ối HMD Global sẽ tiếp dư và xắt triển những di sản ấy.

HMD Global tham vọng thành một trong trắng những gia đình cung cần smartphone rặng đầu thế giới cũng như ở Việt Nam. Nói về thách thức thức cùng cơ hội ở thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto phát biết: "Chúng tôi thạo nói thị trường đang rất cạnh tranh, Nokia cũng rất khiêm tốn kém lúc đứng trước rất nhiều đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất vì thế tin: "Chúng tôi nỡ có trong suốt tay một di sản to lớn về mặt mũi thương hiệu và những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin cẩn mình đang có rất ối cơ hội, đặc sệt biệt là ở Việt Nam", CEO của cải HMD Global phát biểu với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong trắng những thị trường trọng đếm toàn cầu của cải Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại cơ bản có giá cả từ 700.000 tới 800.000 đồng. Tuy nhiên kiểu mẫu feature phone của Nokia có giá trị khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là đánh đố thức chẳng nhỏ với HMD Global.

Bình luận về khoản này, ông Arto biếu xén biết, Nokia 3310 đi ra kiếp từ chính nhu cầu của khách rặng Nhiều người thèm thuồng sở hữu một biểu tượng của cải Nokia, vì vậy giá trở nên chẳng phải chít đầu đề quan trọng nhất. Ngoài đi ra HMD Global còn có thêm ối dòng điện thoại căn bản khác với giá trị bán lẻ bắt đầu từ khoảng 20 USD, hệt chiếc 105. "Với tên mục sản phẩm na ná thế, chúng tôi tin tưởng nói có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng", ông Arto Nummela nhận tấp tểnh

'Viet Nam la ganh đua truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem tất cả di động mới của Nokia về Việt Nam. Hãng buồn tập luyện trung nhập rẽ đoạn giá rẻ và trung gấp Sau lúc ổn định quyết định thị trường và có những nghiên cứu lênh láng đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến bộ lên những bửa khúc chót vót hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn khỏe mạnh đến tầm quan trọng của cải thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia cóc hướng dẫn là một thương hiệu mà còn là một giá trị trừng trị khênh tính truyền thống. Người sử dụng Việt Nam xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần gũi hao hao đã hoàn thiện nhân sự và thiết lập đan lưới rẽ phối rộng khắp tại Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi đang rất hào hứng dẫn dắt thương hiệu cùng sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong sạch quý II".

"Sự trở lại của cải gia đình vua" vẫn còn là ẩn số Bên cạnh giá phạt thương hiệu lâu năm, Nokia kíp phải chứng minh được di động của nả họ đủ tốt cất chinh phục người dùng Những tín hiệu khả quan từ nhen nhóm khách hàng trẻ cho thấy thời cơ mới của cải Nokia. Tuy nhiên, những ông đồ sộ na ná Apple, Samsung cùng cả những tân chiến sĩ mới nổi đến từ Trung Quốc sẽ là thách thức thức không nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét