Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

2 SIM và selfie là cách smartphone Trung Quốc lấn lướt Apple, Samsung

Transsion có các sản phẩm cắp nhãn hiệu Tecno, itel cùng Infinix, thỏa thuê xén triển điện thoại 2 SIM sau lúc nghiên cứu giúp cấp thấy đại chúng đụt cắp theo SIM dự phòng đặt chẳng phải gọi ngoại mạng, dành tiêu hoang toàng Nó cũng tối ưu hóa camera đặt chụp ảnh chân dung người da màu dễ coi hơn.

Arif Chowdhry, Phó Chủ tịch Transsion phát biết: “Chúng tôi không muốn bưng đến những gì chúng tôi có mà là những gì khách dãy cần”.

Lối tư duy này phần nào giải nghĩa vì sao các gia quyến sản xuất Trung Quốc có thể chiếm đoạt hơn 40% thị phần smartphone toàn cầu trong sạch quý đầu năm 2017, tăng cần cặp 5 dăm trước, theo gót hãng nghiên cứu thị trường IDC. Trong khi đó, thị phần Samsung cùng Apple lại giảm bớt 3,5% so với năm 2016.

Một câu trả lời khác có thể tìm thấy ở Pearl River Delta, trung tâm công nghệ bên Nam Trung Quốc. Trừ Xiaomi tại Bắc Kinh, phần vĩ đại trong món hơn 20 gia quyến sản xuất smartphone nước này đều đặt tại đây, địa hạt phú quý kiến thức kỹ thuật và cơ sở giảm tầng phong phú

Thâm Quyến là quê hương tài sản Huawei, ZTE, Trassion, BBK (công ty sở hữu Oppo cùng Vivo), TCL. Trung Quốc là thị trường thay đổi đổi chóng chóng, phẳng chứng là Xiaomi từ vị trí món 1 năm 2015 thích ý rớt xuống vị trí khoản 5 dăm 2016. Cuộc chiến ngả l ng tại giá tất thảy cùng tính luôn luôn cạnh tranh, trong đó Thâm Quyến cốt yếu là sàn đấu.

Từng được tường đến hệt một trung tâm sản xuất giao kèo ban các y khổng lồ phương Tây, Thâm Quyến thỏa thuê khai chầu chúa ra dãy loạt startup nội nhờ kết hợp giữa sản xuất giá rẻ cùng kỹ thuật công nghệ cao

Li Dongsheng, Chủ tịch TCL, công ty đặt trong trắng top 5 gia quyến sản xuất smartphone Mỹ, nhận xét: "Ấn tượng về các công ty Trung Quốc không khá sáng sủa tạo thích ý là của 3 năm trước, chẳng còn trúng với hiện ở nữa".

Oppo, thương hiệu smartphone to tát nhất Trung Quốc tính theo dõi thị phần, khai mạc chế tạo điện thoại 8 năm trước, chỉ bảo gây chú tâm vì thiết tiếp đơn giản như camera được tạo hình bám theo nụ cười Ngày nay, ưu điểm vĩ đại nhất tài sản nó là tính hay “làm đẹp”, làm cho các nóng ảnh selfie của mọi người xinh hơn cùng tính luôn sạc nhanh nhẹn

Alen Wu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc marketing tài sản Oppo tại thị trường Trung Quốc, ban biết công ty đụt kiểm tra các kênh khách hàng, thi hành cân áp to đặt tìm tòi ra người dùng thực sự gấp gì và thèm gì, rồi sáng sủa tạo theo đòi hướng đó.

Năm 2016, tỷ lệ điện thoại Oppo bán được so với Apple là 3:2. Một dăm trước, Oppo không thể sánh với đại gia của cải Mỹ. Ngày nay, Oppo đang áp dụng chiến lược trên thị trường quốc tế. Tại Đông Nam Á và Ấn Độ, nơi hãng nhận thấy người sử dụng ưa chụp ảnh “tự sướng”, Oppo thích truy tặng rời khỏi đời các ống kính góc rộng rãi được thiết kế để chụp ảnh tất nhen nhóm Nhà sản xuất Trung Quốc còn thông chỉ bảo nối tiếp hoạch banh bao la nhà máy tại Indonesia, banh thêm một gia quyến máy tại Ấn Độ cùng tiến vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi.

Tương tự, Huawei củng cầm dòng sản phẩm smartphone, đặt khối ra sức nhập camera, gói gồm cả dẫn hiệu ứng chụp xóa phông tương do iPhone 7 Plus vào thiết phải báo có giá trị bằng 1/3 iPhone. Shao Yang, Chủ tịch chiến lược kế tiếp thị điệu phận tiêu dùng của nả Huawei, máu lộ: “Trên thị trường smartphone, cái chúng tôi làm là tống cổ kịp đối thủ thông qua sáng tạo. Trong giai khúc tới, chúng tôi hy vọng dẫn dắt đầu nhờ cung kíp trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm tốt nhất cho người dùng”.

Còn ở Transsion, điện thoại 2 SIM được giới thiệu sau lúc họ chú tâm người châu Phi xoàng gánh 2 SIM cất biến hóa do cước kêu gọi ngoại dệt đắt hơn nội mạng Họ cũng nhận thấy khách dãy thú chụp ảnh bởi hí hửng song lại thất vọng vì làn da đen sì của cải họ chụp lên cóc xinh Vì vậy, Transsion thích ý côn thiệp vô thuật phường trên camera đặt lấy sáng sủa ối hơn, thêm thắt dạo rõ của nả ảnh. Nhờ đó, Transsion thành gia đình sản xuất điện thoại rặng đầu châu Phi năm 2016 với 38% thị phần, vượt qua quýt tất Apple và Samsung.

Tại các thị trường mới trôi nổi hệt châu Phi và Ấn Độ, giá bán thấp vào và quan trọng. Tuy nhiên, các hãng Trung Quốc cũng đang tâm có bước tiến thủ tại Mỹ. Họ tăng thị phần lên 19% năm 2016 từ 13% năm 2012. TCL, công ty sắm quyền sử dụng nhãn hiệu điện thoại BlackBerry năm ngoái, dự quyết định sử dụng gã tuổi BlackBerry đặt tiến bộ vô xẻ mẩu dong dỏng vội vã

Ngoại trừ người dùng Apple, khách dãy Mỹ khá thực dụng và không bao nhiêu trung trở nên Điều đó tạo nên thời cơ cấp thương hiệu mới chen chân nhập Tuy vậy, sự tương đồng giữa các nhà sản xuất và thiếu hụt nhận diện thương hiệu hệt Apple lại khiến họ phải đấu giành tìm kiếm người cất Thách thức dành truy tặng những công ty này là làm thế nào đặt khác biệt hóa sánh với đối thủ đồng hương

Cuộc thanh lọc khắc nghiệt tài sản di động Trung Quốc Hàng trăm thương hiệu smartphone Trung Quốc thích ý đổ đổ, bảo những lão tuổi tác đủ sức mạnh, tiềm lực còn lại và vươn tầm thế giới.

http://ictnews.vn/kinh-doanh/2-sim-va-selfie-la-cach-smartphone-trung-quoc-lan-luot-apple-va-samsung-154899.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét