Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi ở đây xếp cầm bắt trái tim của cải thế hệ người dùng mới ở Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám thúc giục marketing của HMD Global địa hạt APAC bửa sẻ trong vắt lạy ra mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong vòng chẳng đến 2 năm, đây là lượt thứ 2 người tiêu xài dùng trong trẻo nước nghe thấy một pha biểu tương bởi Trước đó vào tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng quyết định muốn lấy tình yêu tài sản Nokia tại Việt Nam bằng phẳng cặp màn ra mắt sản phẩm liên kế trong sạch 2 hôm truy tặng dáng đôi Lumia 950 và 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong trắng bụng người sử dụng Việt Nam là cơ sở để HMD tin cẩn tưởng có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL thành sản phẩm thất bại, phải bán tống bán tháo sau ít tháng để tháo dãy Bản thân Microsoft cũng chóng vánh chóng cai thương hiệu điện thoại Lumia, bán gia quyến máy sản xuất tại Bắc Ninh ban HMD, đồng khi biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) trở nên một nền tảng sống dở sinh dở.

Di động giá trị rẻ hướng dắt díu là bước thăm dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, kế cận thị trường Việt Nam bám theo cách đầy đủ khác. Họ biếu xén đi ra mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá cả chẳng quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất tài sản hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá cả 1,06 triệu đồng, là thôn cách tân của nả di động huyền thoại một lúc 3310.

Ai cũng tường di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là châm sản phẩm pha triển khỏe mạnh nhất tại Việt Nam trong trắng 2 năm qua loa Tuy nhiên, HMD chọn lọc cách tung sản phẩm xẻ biệt trọn vẹn khỏi phân đoạn này.

Chia sẻ về quyết định của mình, đại diện HMD biếu xén thạo đây là động chặt thám thính thị trường. “HMD buồn đùm sản phẩm tài sản mình ở mọi tách đoạn nhưng mà bất cứ việc gì cũng đúng có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của chúng tôi là buồn tìm biết người dùng, đồng khi sửa soạn cấp làng thân Nếu những bước dò xét ban đầu thành công, chúng tôi sẽ bởi tin tưởng hơn ở các bước kế theo”, đại diện hãng bửa sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá trừng trị gồng gánh tính biểu tượng một lúc như Nokia 3310 là một trong những cách được HMD kén chọn cất dìu Nokia trở lại.

Khẳng lăm le điều này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có tăng nhiều sản phẩm khác rời khỏi mắt thị trường trong veo tương lai gần Thực tế, có không ít tin tưởng đồn xuất hiện gần gũi đây về 2 hình mẫu di động chót vót cần của cải hãng là Nokia 8 cùng 9, dự kiến rời khỏi mắt rốt năm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng ấn định hãng có thể đi ra mắt 5-6 smartphone trong trắng dăm nay.

Từ từ chối huyết thò mục chi tiêu về doanh khoản hoặc thị phần song đại diện HMD bởi tin ban thạo họ muốn trong thời gian tham sớm nhất đưa Nokia trở lại trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam. Có mặt mày tại lễ bái rời khỏi mắt sản phẩm, một món đại diện gia đình bán lẻ cấp thường thường đây là tuyên bố chẳng dễ dàng chấp hành lúc tấm bánh thị trường gần na ná có sự tách chia rõ rệt.

Bước chuồn của HMD

“Trái tim của người dùng Việt Nam một phần to dành dụm ban iPhone, món dành dụm dâng Samsung, Oppo cũng không ít. Sẽ chẳng dễ để một người mới có thể bước chân nhập và giành lại hạng tình cảm này”, đại diện một gia đình bán lẻ nhận định

Tuy nhiên, HMD cấp hiểu họ cảm thấy tự tin tưởng “Chúng tôi cóc gia nhập thị trường với vị thế của cải một ‘người mới’. Nokia là mái gã rất được yêu mến ở Việt Nam. Chúng tôi thú có sẵn thương hiệu rất mạnh

Thứ chúng tôi cấp bách làm hiện là cấp người sử dụng thấy được Nokia thú trở lại, gắn bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động chắc bỉ, thiết kế sáng tạo và dễ dãi sử dụng”, đại diện HMD nói

Trong phần xẻ sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào cởi lòi về chiến lược của cải mình khi tập trung nhập các yếu tố giống sự chắc bỉ, tin cẩn cậy cất quảng chống dâng sản phẩm. Đây cũng là những giá trừng trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng theo đuổi đằng hãng, Việt Nam là một trong trắng 3 thị trường quan trọng nhất tài sản HMD ở châu Á – Thái Bình Dương cùng hãng sẽ dành sự quan tâm rất to tướng ban thị trường này.

Trong món 3 smartphone mới ra mắt của hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong trẻo tuần này với giá 3 triệu đồng. Nokia 5 và 6, trong sạch lúc đó, sẽ lên kệ trong trẻo vài tuần đến

Chia sẻ về tình trạng khan dãy của nả Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD cho biết chẳng có chuyện họ ghìm sản phẩm đặt tạo cơn sốt ảo.

“Nếu các bồ kiếm hiểu, có thể thấy HMD Global mới cốt yếu thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng khi gian lận nửa năm, chúng tôi rời khỏi mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), nối tiếp quản gia quyến máy, hoàn thiện vẻ máy nhân sự tại nhiều thị trường. Với ối lượng công việc khổng lồ đó, việc khoản lượng sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu thị trường là điều dễ dãi sành Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn gọi là HMD) cốt yếu thức hoạt động vào tháng 12/2016. Công ty này băm triển và tung đi ra thị trường những chiếc smartphone, điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần to các thành viên là người cũ kĩ của cải Nokia. CEO của họ là Arto Nummela – người có 17 năm làm việc truy tặng Nokia. Trụ sở tài sản hãng bịa đặt ở Espoo (Phần Lan), ngay đằng trước trụ sở Nokia. Bản thân ái Nokia không đầu tư trực tiếp tặng công ty này nhưng mà có một thành viên trong vắt hội đồng quản trừng trị để đặt đi ra một khoản quy chuẩn cùng nhận phí làng quyền hèn niên. HMD cảm kết xén triển những chiếc di động kế thừa thãi di sản của cải Nokia là “thiết nối tiếp đẳng cấp, vững bỉ và tin tưởng cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét