Với ối người, ký ức về tội lỗi “error 53” vẫn là một điều ám ảnh. Apple từng công khai van lơn lỗi người dùng độ đầu 2016 thời những chiếc iPhone 6, 6 Plus bị biến trở nên cục gạch lúc người dùng sửa chữa nút Home của cải máy bên ngoài đại lý ủy quyền của cải Apple.
Đến nay, người sử dụng ở Australia định tiêm đơn khiếu nại Apple vì chối khắc phục tội này khi họ sửa chữa chữa máy ở cạnh thứ thứ 3 – ngay tất khi thiêng kêu tu bổ chữa không can dự gì tới tội error 53, chẳng hạn thay mùng hình phải bể
Apple mắc người sử dụng thưa ở Australia. Ảnh: Mashable. |
Hôm hạng mục 5 (6/4), Ủy cấp người chi sử dụng cùng mé tranh giành (ACCC) công cha bắt đầu xử lý đơn kêu Apple gửi tới tòa bàn liên bang vì tội lỗi “sai phạm, sành khuyết điểm cùng chẳng đại diện biếu xén quyền lợi của người tiêu dùng”.
Lỗi error 53 xảy rời khỏi thời người sử dụng cố ra sức cập nhật phần mềm iPhone của nả họ lên lần làng mạc mới nhất. Lúc này, phần dẻo trên máy sẽ do động kiểm tra cảm biến Touch ID. Nếu nó xén hiện nay cảm biến này chẳng hợp với châm phần cứng còn lại – có thể đơn vị sửa chữa mé ngoài thỏa mãn sửa chữa hoặc thay thế nó – iPhone sẽ phải vô hiệu hóa.
Apple chia sẻ sẻ với Mashable hồi tháng 2/2016 nói tội error 53 là một thử nghiệm báo mật thất tê liệt Mục trúng của cải họ là cất kiểm tra bền chắn xem Touch ID có hoạt động tốt không trước khi xuất xưởng máy Hãng sau đó thích ý xắt hành xã cập nhật cất tu bổ tội lỗi
Theo Dimi Loannou từ hãng luật Maurice Blackburn, người dùng trọn vẹn có quyền kiếm kiếm những địa chỉ bảo chữa máy rẻ nhất bởi sản phẩm Apple có giá chẳng hề mềm Cũng bám theo vị này, gia đình sản xuất chẳng được phép tắc kề dụng cơ chế độc quyền phát thiêng liêng kiện sửa chữa sản phẩm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét